Get Home Sweet Home 2 ผีนางรํา Pictures
Get Home Sweet Home 2 ผีนางรํา Pictures. Moreover, few puzzles are added into the game, making gameplay more various. ในแง่งานออกแบบต่าง ๆ นั้นโดยภาพรวมไม่ได้มีอะไรหวือหวาเป็นพิเศษ เนื่องจากตัวเกมอาศัยสถาปัตยกรรมและสิ่งของต่างๆ ที่มีอยู่จริง ใช้งานจริงและเป็นที่คุ้นเคยอยู่แล้วสำหรับคนไทย หลักๆจึงมีเพียงการทำออกมาให้สมจริงเท่านั้น แต่ที่ชื่นชอบหน่อยก็คงจะเป็นงานออกแบบฉากตอนสู้บอสช่วงท้ายของเนื้อเรื่องพาร์ตนี้ ที่ทำออกมาได้ดูทั้งอลังการ น่าขนลุก แต่ก็ดูน่าค้นหา มีเรื่องราวสะท้อนความเป็นมาของผีที่เรากำลังเผชิญหน้าอยู่ได้ดี ผู้เขียนถึงกับว้าวตอนฉากนี้เปิดตัวครั้งแรกเลยทีเดียว อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้เขียนค่อนข้างชอบคือการเล่นกับแสงเงาเพื่อหลอกให้ผู้เล่นตกใจกับองค์ประกอบต่าง ๆ ภายในฉากและทำให้ผู้เล่นรู้สึกไม่ปลอดภัยอยู่เสมอแม้จะอยู่ในฉากที่มีเพียงการแก้ไขปริศนาโดยไม่ถูกผีไล่ตามก็ตาม ซึ่งสิ่งนี้ก็เป็นผลมาจากการออกแบบโครง (silhouette) ของผีและสิ่งต่าง ๆ ที่ชัดเจนน่าจดจำจนทำให้ผู้เล่นรู้สึกระแวงและติดตาไปตลอดการเล่น มีข้อติที่อาจจะดูจู้จี้นิดหน่อย คือผู้เขียนไม่ชอบใจและงงเป็นพิเศษกับการเรนเดอร์กระจกเงาต่างๆ อย่างพวกกระจกห้องน้ำ ซึ่งดูเหมือนจะถูกออกแบบมาอย่างเจาะจงให้ทำการสะท้อนสิ่งอื่นๆในฉากตราบใดที่ผู้เล่นไม่ได.
น่าเสียดายที่ส่วนตัวผู้เขียนนั้นไม่ชอบที่มีการเพิ่มระบบหลอดพลังชีวิตมาเป็นรูปธรรมมากนัก คือในภาคแรกนั้นเอาเข้าจริงๆ ตัวเกมก็เสมือนมีหลอดพลังชีวิตล่องหนที่จะช่วยให้เราสามารถหนีจากการถูกผีจับได้ในครั้งแรก ๆ และจะส่งผลต่อความสามารถในการวิ่งของตัวละคร (เช่นเดียวกับในภาคนี้เวลาที่พลังชีวิตของเราเหลือน้อย เราก็จะวิ่งไม่ได้หรือวิ่งได้ช้าลง) แต่หากหลบหรือปล่อยพักสักหน่อยก็จะหายเป็นปกติ แต่ด้วยความที่มันเป็นระบบที่มองไม่เห็น สัมผัสได้ผ่านการเล่นการควบคุมตัวละครเท่านั้น ทำให้เรายังรู้สึกว่าอาการเหล่านั้นมันเป็นส่วนหนึ่งของโลกในเกมได้แนบเนียนกว่า พอมีหลอดพลังชีวิตรวมไปถึงไอเทมสำหรับฟื้นพลังมาให้ชัดเจนแบบนี้ มันเหมือนกับว่าเราถูกย้ำเตือนตลอดๆว่านี่คือวิดีโอเกม มันมีค่าสถานะ มีไอเทมเติมเลือด มันเป็นระบบที่มีตัวเลขและโปรแกรมควบคุม ความรู้สึกว่าตัวเกมมันจำลอง (simulate) ประสบการณ์ของตัวละครอย่างสมจริงสมจังนั้นมันลดทอนลงไป ซึ่งไม่ใช่ว่าเกมสยองขวัญจะมีระบบนี้ไม่ได้ แต่ด้วยความที่เป้าหมายหลักของเกมเพลย์แบบ hsh2 นั้นมันคือการใช้กราฟิกที่สมจริงร่วมกับมุมมองบุคคลที่ 1 ทำให้ผู้เล่นเสมือนสวมตัวเองไปกับตัว.
น่าเสียดายที่ส่วนตัวผู้เขียนนั้นไม่ชอบที่มีการเพิ่มระบบหลอดพลังชีวิตมาเป็นรูปธรรมมากนัก คือในภาคแรกนั้นเอาเข้าจริงๆ ตัวเกมก็เสมือนมีหลอดพลังชีวิตล่องหนที่จะช่วยให้เราสามารถหนีจากการถูกผีจับได้ในครั้งแรก ๆ และจะส่งผลต่อความสามารถในการวิ่งของตัวละคร (เช่นเดียวกับในภาคนี้เวลาที่พลังชีวิตของเราเหลือน้อย เราก็จะวิ่งไม่ได้หรือวิ่งได้ช้าลง) แต่หากหลบหรือปล่อยพักสักหน่อยก็จะหายเป็นปกติ แต่ด้วยความที่มันเป็นระบบที่มองไม่เห็น สัมผัสได้ผ่านการเล่นการควบคุมตัวละครเท่านั้น ทำให้เรายังรู้สึกว่าอาการเหล่านั้นมันเป็นส่วนหนึ่งของโลกในเกมได้แนบเนียนกว่า พอมีหลอดพลังชีวิตรวมไปถึงไอเทมสำหรับฟื้นพลังมาให้ชัดเจนแบบนี้ มันเหมือนกับว่าเราถูกย้ำเตือนตลอดๆว่านี่คือวิดีโอเกม มันมีค่าสถานะ มีไอเทมเติมเลือด มันเป็นระบบที่มีตัวเลขและโปรแกรมควบคุม ความรู้สึกว่าตัวเกมมันจำลอง (simulate) ประสบการณ์ของตัวละครอย่างสมจริงสมจังนั้นมันลดทอนลงไป ซึ่งไม่ใช่ว่าเกมสยองขวัญจะมีระบบนี้ไม่ได้ แต่ด้วยความที่เป้าหมายหลักของเกมเพลย์แบบ hsh2 นั้นมันคือการใช้กราฟิกที่สมจริงร่วมกับมุมมองบุคคลที่ 1 ทำให้ผู้เล่นเสมือนสวมตัวเองไปกับตัว. See full list on beartai.com See full list on beartai.com น่าเสียดายที่ส่วนตัวผู้เขียนนั้นไม่ชอบที่มีการเพิ่มระบบหลอดพลังชีวิตมาเป็นรูปธรรมมากนัก คือในภาคแรกนั้นเอาเข้าจริงๆ ตัวเกมก็เสมือนมีหลอดพลังชีวิตล่องหนที่จะช่วยให้เราสามารถหนีจากการถูกผีจับได้ในครั้งแรก ๆ และจะส่งผลต่อความสามารถในการวิ่งของตัวละคร (เช่นเดียวกับในภาคนี้เวลาที่พลังชีวิตของเราเหลือน้อย เราก็จะวิ่งไม่ได้หรือวิ่งได้ช้าลง) แต่หากหลบหรือปล่อยพักสักหน่อยก็จะหายเป็นปกติ แต่ด้วยความที่มันเป็นระบบที่มองไม่เห็น สัมผัสได้ผ่านการเล่นการควบคุมตัวละครเท่านั้น ทำให้เรายังรู้สึกว่าอาการเหล่านั้นมันเป็นส่วนหนึ่งของโลกในเกมได้แนบเนียนกว่า พอมีหลอดพลังชีวิตรวมไปถึงไอเทมสำหรับฟื้นพลังมาให้ชัดเจนแบบนี้ มันเหมือนกับว่าเราถูกย้ำเตือนตลอดๆว่านี่คือวิดีโอเกม มันมีค่าสถานะ มีไอเทมเติมเลือด มันเป็นระบบที่มีตัวเลขและโปรแกรมควบคุม ความรู้สึกว่าตัวเกมมันจำลอง (simulate) ประสบการณ์ของตัวละครอย่างสมจริงสมจังนั้นมันลดทอนลงไป ซึ่งไม่ใช่ว่าเกมสยองขวัญจะมีระบบนี้ไม่ได้ แต่ด้วยความที่เป้าหมายหลักของเกมเพลย์แบบ hsh2 นั้นมันคือการใช้กราฟิกที่สมจริงร่วมกับมุมมองบุคคลที่ 1 ทำให้ผู้เล่นเสมือนสวมตัวเองไปกับตัว.
Posting Komentar untuk "Get Home Sweet Home 2 ผีนางรํา Pictures"